Thứ sáu, Tháng 1 19, 2018

Tổng kết, trao giải Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng

Sau hơn 8 tháng tổ chức (13/7/2013 -20/3/2014), Cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nắng đã thu hút được 1004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi (21%), thành phố Hồ Chí Minh 195 bài (19%) và Hà Nội 134 bài (13%). Các tỉnh khác 465 (47%)

 

Riêng trong thời gian mở rộng của Cuộc thi (15/12/2014 - 20/03/2014), Cuộc thi đã nhận được 512 thiết kế dự thi.

Thiết kế Logo đẹp | Các mẫu Logo theo phong cách nhà hàng, quán ăn

Các mẫu thiết kế làm nổi bật được biểu trưng về những món ăn, dịch vụ nhà hàng. Khi nhìn vào Logo của nhà hàng, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra được nhà hàng này sẽ phục vụ họ như thế nào trước khi có ý định đến đó để hưởng thức các món ăn.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, Quý khách hàng nên tiến hành tra cứu khả năng bảo hộ của logo (nhãn hiệu) vừa thiết kế để kịp thời điều chỉnh thiết kế đáp ứng theo tiêu chuẩn bảo hộ của Cục Sở hữu Trí tuệ. Tránh tổn thất khi đã in ấn, phát triển thương hiệu được một thời gian mới biết rằng logo của mình bị trùng hoặc tương tự với logo của người khác đã đăng ký trước đó.

Cẩn trọng khi quảng cáo Slogan

Một lần Colgate đưa thuốc đánh răng sang Pháp dưới nhãn hiệu Cue - trùng ngay tên một tạp chí khiêu dâm tai tiếng ở nước này. Những câu "thông ngôn" tai họa trong quảng cáo đã tống cú trời giáng cho không ít các thương hiệu tên tuổi khi vừa đặt chân sang thị trường nước ngoài.

12 mẫu logo thương hiệu đẹp và hiện đại

Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Đăng nhập